Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Top ứng dụng cực hay nhờ màng pe

Để hàng hóa an toàn không bị trầy xước, giảm mỡ bụng hiệu quả hay giữ cho hoa đc tươi lâu hơn ... là 1 trong 8 ứng dụng cực hay trong cuộc sống nhờ những cuộn màng bọc pe.

>>>Sản phẩm khác như: PE Foam định hình.

Màng PE (Màng quấn pallet màng chít ) loại màng nhựa plastic có độ co dãn cao, tính đàn hồi tốt . Khả năng bám dính trên bề mặt nhưng không để lại keo nên việc sử dụng để bảo vệ hàng hóa rất phổ biến nhờ những tác dụng đó mà chúng ta có thể biến hóa ra những ứng dụng khác. Hãy tham khảo những ứng dụng sau .



Bọc thùng carton , pallet để chuyển hàng hóa đi xa

Nhờ màng bọc pe mà hoa giữ được tươi lâu dài hơn

Giảm mỡ bụng với màng pe bọc thực phẩm là điều ngoài sức tưởng tưởng

Hay làm cho tan nhan bị mất đi

Nắp vặn không chặt, không còn khó khăn nữa, một chút màng bọc trên nắp và vặn lại là kết quả đã khác

Bộ ghế sofa sẽ không bị trầy xước khi vận chuyển nưa, đây là ứng dụng rất phổ biến của màng bọc pe

Bảo quản hoa quả an toàn với màng bọc pe chất liệu PVC

Và cả ứng dụng bọc oto nữa

Cách bọc màng PE

Thông thường những cuộn màng bọc pe sau khi được sử dụng thì không còn Khả năng tái sử dụng, nếu có sử dụng lại thì tác dụng đã không còn được như ban đầu nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì việc tái sử dụng không còn khó khăn nữa .

Chỉ cần đưa màng pe đã qua sử dụng, kết hợp với hạt nhựa quá trình thổi màng để tạo ra những cuộn màng bọc pe như hiện nay đang sử dụng. Công nghệ này tuy mới ra đời nhưng đã là một cuộc cách mạng trong ngành sản xuất sản phẩm màng chít pe .

Tuy có thể tái sử dụng lại nhưng chắc chắn sản phẩm không thể đc như những sản phẩm được làm hoàn toàn từ hạt nhựa nguyên sinh ngoài ra chất lượng dính và dai không đảm bảo, chưa kể màu sắc cũng không thể trắng hơn. Việc tái sử dụng chỉ dùng trong những mục đích quấn hoặc bảo vệ hàng hóa không quan trọng

>>Xem thêm: tấm xốp hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét